Spring collection of Hermes Kelly&Birkin bags

Wednesday 22 February 2012
Пролетната колекция чанти на Hermes Kelly&Birkin е изключително свежа, в ярки и весели цветове. Чантите Birkin не са просто чанти, а, бих казала, истинско произведение на изкуството. Привличат с луксозната си и изискана визия, което ги превръща в невероятен аксесоар, който всяка уважаваща себе си фешъниста мечтае да притежава!

The spring collection of  Hermes Kelly&Birkin bags is in vibrant and bright colors. Every Birkin bag is a real piece of art which every selv respecting fashionista would like to have. The collection is so atrractive for the luxury and stylish style. That makes the Hermes&Birkin bags incredible accessories which every "it" girl should be able to incorporate into her wardrobe! 


xoxo,
K.I.S.S.








1 comment:



  1. - Lạc Nhan, cái này ta tặng cho nàng, Tiêu Dao cái này tặng cho nàng, đan dược này bảy ngày dùng một viên

    Nhạc Thành lấy từ trong nhẫn tữ vật ra một bảo giáp hộ pháp cùng với một thanh trường kiếm màu xanh, đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói
    http://we-cooking.com/
    chém giócòn có một bình đan dược xem như là lễ ra mắt hai người bọn họtrước luyện chế hộ thân bảo giáp là Lê Giang Nam đưa cho Lê Tiêu Dao Nhạc Thành mấy ngày nay cũng luyện chế một thanh trường kiếm co nàng, và Nam Cung Lạc Nhan, Nhạc Thành cũng không bê nặng bên nhẹ, cũng bỏ công sức luyện chế một bảo giáp, lại tặng cho hai người một số đan dược.

    - Hừ.

    Lê Tiêu Dao một lần nữa trừng mắt nhìn Nhạc Thành, không khách khí lấy trường kiếm và đan dược trên tay của hắn, là hôn phu của mình dĩ nhiên nàng cũng không ngại ngùng.

    Nam Cung Lạc Nhan cũng nhận lấy bảo giáp và đan dược của Nhạc Thành, có bảo giáp này thì đối đấu với nhị tinh Đấu Tôn, nàng cũng không cần phải e sợ.

    - Cha ta tìm ngươi, nói ngươi sau khi xuất quan thì gặp ông ấy, ngượi đi tới đó rồi tới gặp ta, ta và Lạc Nhan cũng có chuyện muốn nói với ngươi.

    ReplyDelete

Thank you for the comments, it makes my day reading them.
I appreciate every single one and I will do my best to answer as soon as I can.

For questions or feedback please don't hestitate to contact me at geyy92@gmail.com